Cách giảm cân hiệu quả để có vòng eo 56 bằng cách ăn lạc và sản phẩm từ lạc

Written by

Giảm cân hiệu quả bằng cách ăn lạc đúng cách kết hợp chế độ tập luyện thường xuyên

Ăn lạc có béo không, ăn lạc rang có béo không là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi nghĩ đến món ăn quen thuộc hàng ngày này.

Theo kinh nghiệm trong lạc có hàm lượng chất béo cao nên những người muốn giảm cân phải tránh xa thực phẩm này. Nhưng chuyên gia dinh dưỡng nhấn mạnh muốn ngăn ngừa béo phì kiểm soát cân nặng nên ăn lạc và các sản phẩm từ lạc như dầu lạc, bơ đậu phộng.

Trong lạc có nhiều axit béo không bão hòa giúp giảm Cholesterol trong máu và Cellulose loại bỏ chất thải dư thừa và chất béo đường ruột.

Các nhà khoa học Mỹ thực hiện nghiên cứu trên những người ăn kiêng có sử dụng lạc và không sử dụng. Kết quả những người thực hiện chế độ ăn kiêng có lạc giảm cân tốt hơn, đặc biệt không bị tăng cân trở lại.

“Thói quen ăn lạc, mứt lạc khiến cơ thể tự khống chế nhu cầu ăn,” theo tạp chí Người Béo. Khi bạn ăn lạc, mứt lạc sau 2 hoặc 2 tiếng rưỡi vẫn no bụng không có cảm giác đói. Với bánh ngọt đồ ăn vặt khác chỉ sau 30 phút bạn sẽ lại thấy đói.

Giảm cân hiệu quả bằng cách ăn lạc đúng cách kết hợp chế độ tập luyện thường xuyên

Giảm cân hiệu quả bằng cách ăn lạc đúng cách kết hợp chế độ tập luyện thường xuyên

>>> Xem thêm 10 lợi ích không ngờ tới của lạc cho sức khỏe và chuyện ấy

Cách ăn lạc và sản phẩm từ lạc để giảm cân

Lạc giàu chất xơ và protein giúp người ăn no nhanh, tăng cường đào thải giúp giảm mỡ thừa.

Bạn cần ăn lượng lạc vừa đủ khoảng 200gr, khi ăn nên nhai kỹ sẽ có kết quả giảm cân ấn tượng.

Để giảm cân nhanh bạn cũng cần thực hiện chế độ tập luyện thường xuyên như đi bộ, chạy, gym và bổ sung thêm thực phẩm từ thiên nhiên như rau xanh, hoa quả. Tuyệt đối bạn không ăn nhiều chất béo, đồ ngọt, thực phẩm giàu calo.

Một ngày nên ăn 200gr lạc, khi ăn nhai kỹ.

Một ngày nên ăn 200gr lạc, khi ăn nhai kỹ.

>>> Xem thêm 15 công dụng tuyệt vời của dầu lạc bà nội trợ nào cũng nên biết để không phải lo vấn đề sức khỏe tim mạch cho cả nhà

Những lợi ích của lạc

– Trong lạc có chứa khoáng chất Mangan đóng vai trò quan trọng vào quá trình chuyển hóa chất béo và carbohydrate giúp hấp thụ canxi và duy trì ổn định đường huyết.

– Vitamin B3 và chất niacin trong lạc giúp cải thiện chức năng não và thúc đẩy trí nhớ, phòng ngừa trầm cảm. Ngoài ra lạc còn chứa axít amino tryptophan, cần thiết cho quá trình sản xuất serotonin có lợi cho não, ngăn ngừa trầm cảm.

– Nguồn niacin trong lạc có thể giảm 70% nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và sa sút trí tuệ ở người già.

– Đậu phộng giàu chất béo không bão hòa có lợi cho tim, giàu axit oleic giúp tránh các bệnh mạch vành.

– Kiểm soát tốt cholesterol: giảm những cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt, có lợi cho cơ thể.

dausach.com.vn

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *